GIỚI THIỆU CÁC CÔNG VIỆC ĐANG CẦN TUYỂN TẠI HD SAISON NĂM 2017

Bạn là người năng động?
Bạn là người nhiệt tình và có đam mê?
Bạn thích khám phá và chấp nhận mọi thử thách?
Tại HD SAISON, nơi bạn thỏa sức lựa chọn cho mình những cơ hội việc làm phù hợp và đầy thú vị. Hãy gia nhập HD SAISON và nắm bắt cơ hội ngay hôm nay! Dưới đây là một trong những công việc tiêu biểu:

Kết quả hình ảnh cho thu hồi nợ trực tiếp Nhân viên thu hồi nợ trực tiếp

– Kiểm tra, đối chiếu và thu thập thông tin của khách hàng có liên quan (bao gồm: thông tin từ hàng xóm, tổ dân phố v.v)
– Nắm bắt khả năng tài chính và khả năng thanh toán của Khách hàng
– Nhắc nhở khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn
– Đến thu tiền khách hàng tại nhà hoặc tại nơi làm việc do khách hàng chỉ định
– Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
– Di chuyển trên địa bàn toàn tỉnh dựa trên danh sách khách hàng Công ty cung cấp.

Nhân viên giới thiệu dịch vụ

– Tìm kiếm, khai thác nhu cầu vay tín dụng của khách hàng, của thị trường.

– Tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của HD SAISON.

– Hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin, thủ tục đăng ký sử dụng sản phẩm của HD SAISON.

Chuyên viên thẩm định

– Xác minh thông tin khách hàng và đơn vay bằng cách gọi điện thoại cho khách hàng hoặc thông qua các hồ sơ gửi về.

– Phân tích chi tiết các dữ liệu liên quan đến tín dụng và tình hình tài chính của khách hàng để xác định mức độ rủi ro trong việc phê duyệt khoản vay hoặc hạn mức cho vay.

– Đề xuất từ chối hoặc cho vay cùng với lịch trả nợ cụ thể phù hợp với mức thu nhập, khoản tiền tiết kiệm, lịch sử thanh toán của khách hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng

– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của HD SAISON.

– Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng.

– Ghi nhận các tình huống mới, phức tạp và cách xử lý và chuyển tiếp đến đơn vị liên quan phân tích, cập nhật nội dung trong bộ kịch bản cuộc gọi.

Giám sát kinh doanh

– Quản lý nhân viên giới thiệu dịch vụ và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ.

– Tìm kiếm, tiếp xúc các đối tác tiềm năng.

– Phát triển doanh số và xây dựng, củng cố quan hệ với đối tác.

– Quản lý các công cụ quảng cáo & hỗ trợ marketing tại Điểm bán.

Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại

– Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.

– Nhắc khách hàng ngày thanh toán hàng tháng và phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.

– Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s